top of page
ค้นหา

เทคนิคการเลือก เสื้อยืด ให้เข้ากับรูปร่างและสไตล์ของตัวเอง


หนุ่มๆทุกคนล้วนต้องมี เสื้อยืด เป็นไอเท็มสำคัญประจำตู้เสื้อผ้า เพราะสามารถใส่ในชีวิตประจำวันไได้ง่ายและบ่อย ดังนั้นมาดูกันดีกว่าว่า เทคนิคการเลือก เสื้อยืด T-shirtให้เข้ากับรูปร่างและสไตล์ของตัวเอง มีวิธีไหนกันบ้าง


ใส่ เสื้อยืด ให้เหมาะสมกับโอกาส


เสื้อยืด เป็นเสื้อที่สวมใส่สบาย หาซื้อได้ง่าย ราคาประหยัดสำหรับหนุ่มๆทุกคน แต่ก็ใช่ว่าเราจะใส่เสื้อยืดได้ทุกสถานการณ์ ทุกโอกาส ถ้าคุณต้องไปร่วมงานที่เป็นทางการนั้นเสื้อยืดก็ไม่ควรใส่ไป แต่หากเป็นวันสบายๆ นัดเพื่อนสังสรรค์ร้านกาแฟ ร้านอาหาร ก็ใส่เสื้อยืดได้ตามสบายเลย


เนื้อผ้าของ เสื้อยืด


การใส่เสื้อยืด นั้น ควรจะพิจารณาถึงคุณภาพของ การผลิตเสื้อยืด และ เนื้อผ้าของ เสื้อยืด ว่าเหมาะสมกับกิจกรรมที่เราจะทำหรือไม่เช่น หากวันนี้คุณจะออกไปข้างนอกเดินเล่นสบายๆ ก็ใส่เสื้อยืดเนื้อผ้า Cotton 100% ก็ยังได้แต่ถ้าคุณจะะอกกำลังกายหรือกิจกรรมผาดโผนเสื้อที่ใส่ก็ควรจะยืดหยุ่นสูงและคุณภาพเนื้อผ้าในการระบายความร้อนก็ควรจะดีด้วย


เสื้อยืด ที่เข้ารูปร่างของตัวเอง




ก่อนอื่นต้องเข้าใจและห้ามหลอกตัวเองว่าเรามีหุ่นเหมือนนายแบบเสมอไป ถ้ารู้ตัวเองว่าเป็นคนมีพุงหน่อยๆ ก็ควรเลือก เสื้อยืด ที่หลวมนิดๆ ไม่รัดตัวจนเกินไป แต่หากคุณเป็นผอมแห้งก็ควรเลือก เสื้อยืด ที่ขนาดพอดีกับตัวคุณจะได้ดูสมส่วนและไม่ดูผอมไปกว่าเดิม


คอของ เสื้อยืด


คอของ เสื้อยืด เป็นจุดสำคัญที่จะวัดว่าคุณสามารถใส่ เสื้อยืด ได้สบายหรือไม่ โดยหากหากคุณเป็นคนอ้วนก็ควรจะหลีกเลี่ยงเสื้อคอเต่าที่จะทำให้คุณดูคอสั้นกว่าเดิมผิดกับคนตัวผอมที่การใส่ เสื้อยืด คอเต่าจะช่วยให้คุณดูมีน้ำมีนวลขึ้นมาได้บ้าง


สีสัน เสื้อยืด


สีสันของ เสื้อยืด คือสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามอย่างยิ่ง โดยเฉพาะเสื้อยืดที่มีสีฉูดฉาดจนเกินไปนั้น หากคุณแต่งตัวออกมาแล้วอาจจะดูตลกได้ในบางครั้ง ดังนั้นหากคิดไรไม่ออกก็ใส่เสื้อสีกรมก่อนเลยเพราะสีกรมสามารถแต่งตัวเข้ากับชุดอื่นได้ง่าย รองลงมาก็สีขาวกับดำหรือเทาก็ได้เป็นบางโอกาส



ดู 4 ครั้ง
bottom of page