top of page
ค้นหา

การใส่ เสื้อยืด ตามแนวแฟชั่นสุดฮิต

แฟชั่น เสื้อยืด ถือเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงไม่ว่าจะในหมู่ผู้หญิงหรือผู้ชาย โดยเฉพาะแนวสตรีทที่กำลังได้รับความนิยม ว่าแล้วก็มีดูกันดีกว่าว่า การใส่เสื้อยืด ตามแนวแฟชั่นสุดฮิต แบบไหนน่าสนใจมาดูกัน

1. เสื้อยืดสีพื้น

เสื้อยืดสีพื้น แบบเรียบง่ายไม่มีลวดลาย ชเป็นเทรนด์ที่ฮิตทุกยุคทุกสมัยเลยก็ว่าได้ โดยแม้จะดูเรียบ ๆ เหมือนไม่มีอะไร แต่ถ้าแมตช์กับชุดดี ๆ ก็ทำให้ดูเท่ในสไตล์มินิมอลได้ แถมยังให้อารมณ์แบบชิล ๆ สบาย ๆ ไม่ต้องคิดอะไรมากอีกด้วย แค่หยิบมาใส่เฉย ๆ ก็เท่แล้ว

2.เสื้อยืดโอเว่อร์ไซส์

อีกหนึ่งเทนด์ที่มาพร้อมกับวัฒนธรรมฮิปฮ็อป เสื้อยืดโอเว่อร์ไซส์ เป็นแฟชั่นเสื้อยืดใหม่ที่กำลังมาแรงมากๆ ซึ่งหลายคนมักเข้าใจผิดคิดว่าเป็นการใส่เสื้อไซส์ใหญ่เฉย ๆ แต่ความจริงแล้วมันถูกดีไซน์มาให้มีสัดส่วนที่ใหญ่กว่าเสื้อยืดปกติ ทำให้ใส่แล้วดูดีมีสไตล์มากขึ้น

3.เสื้อยืดสกรีน

หาก เสื้อยืด ธรรมดาดูเรียบไป เสื้อยืดสกรีนลายต่างๆ จากเทคโนโลยี การผลิตเสื้อยืด ยุคใหม่ ก็ทำให้การทำเสื้อยืดสกรีนง่ายมากขึ้น ไม่ว่าจะลายโลโก้แบรนด์ รูปสัตว์ หน้าคน ภาพ สัญลักษณ์ วงดนตรี ข้อความเด็ดๆ ซึ่งเหล่านี่สื่อถึงตัวตนของคนใส่ เสื้อยืด ได้อย่างดี

4.เสื้อยืดแขนยาว

การใส่เสื้อยืด เสื้อยืดแขนยาว ถือเป็นแฟชั่นที่เอาอยู่ทุกสภาพอากาศและทุกสถานการณ์เลย เนื่องจากจะใส่เดินห้างแบบอากาศเย็น ๆ ก็ได้ หรือใส่กันแดดก็ดี แถมยังสามารถร่นแขนเสื้อขึ้นมาแถวข้อศอกเพื่อเปลี่ยนลุคให้ดูเท่ได้อีกด้วย ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคนไทยถึงชอบแฟชั่นเสื้อแขนยาวมาก ๆ

5.เสื้อยืดลายขวาง

ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ เสื้อยืดT-shirt ลายขวางที่สามารถเปลี่ยนอารมณ์ตามลายเสื้อได้ เพียงแค่เลือกแถบลายหนาบางไม่เท่ากันหรือสีแตกต่างกัน เท่านี้คนใส่ก็สามารถเปลี่ยนลุคใหม่ให้ตัวเองได้แล้ว หากอยากได้ลุคแบบหนุ่มอารมณ์ดีดูเป็นวัยรุ่นหน่อย ก็เลือกแถบลายเล็ก ๆ กับสีที่สดใส แต่ถ้าอยากดูมาดเข้ม แบบผู้ใหญ่ก็เลือกสีโทนเข้ม แถบลายหนา ๆ แทน เพราะจุดเด่นตรงนี้แหละที่ทำให้แฟชั่นนี้ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง


ดู 1 ครั้ง
bottom of page