top of page
ค้นหา

5 วิธีการเลือกซื้อ เบาะวิปัสสนา



5 วิธีการเลือกซื้อ เบาะวิปัสสนา คุณภาพของเบาะนั่งสมาธิวิปัสสนาอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เอาทิ วัสดุที่ใช้ งานฝีมือ และความชอบส่วนบุคคล ซึ่งข้อควรพิจารณาบางประการที่จะช่วยคุณประเมินคุณภาพของเบาะวิปัสสนามีดังนี้

1. วัสดุ

ควรมองหาเบาะรองนั่งที่ทำจากวัสดุที่ทนทานและรองรับได้ดี เช่น ผ้าฝ้าย เปลือกบัควีท หรือนุ่น วัสดุหุ้มควรมีความสะดวกสบายและทำความสะอาดง่าย

2. ขนาดและรูปทรง

เบาะวิปัสสนามักมีหลายขนาดและรูปทรง ทั้งทรงกลม พระจันทร์เสี้ยว หรือสี่เหลี่ยม การเลือกเบาะรองนั่งที่สนับสนุนท่าทางการนั่งของคุณ จะช่วยให้คุณรักษาตำแหน่งการทำสมาธิที่สะดวกสบายได้เป็นระยะเวลานาน

3. การรองรับ

บาะรองนั่งควรให้การสนับสนุนอย่างเพียงพอเพื่อช่วยรักษาแนวกระดูกสันหลังที่เหมาะสมระหว่างการทำสมาธิ ควรมั่นคงพอที่จะป้องกันไม่ให้จมลึกเกินไป แต่ยังนุ่มพอที่จะให้ความสบายระหว่างการทำสมาธิเป็นเวลานาน

4. การพกพา

หากคุณวางแผนที่จะเข้าร่วมการฝึกสมาธิหรือเดินทางบ่อยครั้งโดยใช้เบาะรองนั่ง ให้พิจารณาความสามารถในการพกพาด้วย เบาะรองนั่งบางรุ่นมีน้ำหนักเบาและพกพาสะดวก ในขณะที่บางรุ่นอาจมีขนาดใหญ่กว่าและไม่สะดวกในการเดินทาง

5. รีวิว

การอ่านบทวิจารณ์หรือรีวิวจากคนอื่นๆ สามารถให้ข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่าเกี่ยวกับความสบาย ความทนทาน และคุณภาพโดยรวมของเบาะวิปัสสนาได้

หากคุณสนใจ เบาะวิปัสสนา เบาะสมาธิ เบาะโกเอ็นก้า เบาะนั่งสบาย เบาะนั่งวิปัสสนา เบาะนั่งนิ่ม เบาะนั่ง เบาะนั่งวิปัสสนาเหมือนในคอร์ส สามารถติดต่อเรามาได้เลย

ติดต่อ http://bit.ly/Mindcotton

Tel : 095-4428266

Call center 24 Hr. 02-0263727

Line : @mindcotton

ดู 32 ครั้ง
bottom of page